Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Ngắm chung cư giá rẻ nhà ngoại ô xinh xắn của Quang Lê ở Mỹ

   chung cư đại thanh   Phóng to

 Không giống như căn biệt thự rộng lớn, hoành tráng của Lâm Chi Khanh, Đàm Vĩnh Hưng,… ca sĩ Quang Lê khiến nhiều người bất ngờ với căn nhà đơn giản cùng thảm cỏ xanh và hàng dừa.  

    chung cư đại thanh   Phóng to  

 Được    chung cư đại thanh   biết đây là căn nhà của gia đình Quang Lê ở . 

  chung cư kim văn kim lũ   Phóng to

 Mặc dù, căn nhà của nam ca sĩ "đôi mắt người xưa" đơn giản    chung cư vp6 linh đàm   nhưng cách trang trí lại rất ấn tượng. Thềm ngôi nhà được trang trí bằng đá cẩn thận với dòng chữ "Welcome" đầy ấn tượng và độc đáo thể hiện sự yêu mến và hiếu khách của chủ nhà. 

    chung cư vp5 linh đàm   Phóng to  

 Căn    chung cư vp5 linh đàm   cho thuê căn hộ đại thanh nhà của gia đình anh ở    chung cư vp6 linh đàm   nước ngoài được thiết kế đơn giản, mang đậm phong cách Việt. Tông màu chủ đạo trong căn nhà nhỏ này là trắng và vàng kem. Các phòng đều được thông với nhau tạo sự thoáng mát, rộng rãi. 

   chung cư kim văn kim lũ   chung cư kim văn kim lũ     Phóng to  

 Đặc biệt, trong căn nhà còn có cả phòng thu âm riêng của anh trang bị đầy đủ thiết bị  

    chung cư vp6 linh đàm   Phóng to  

 Phòng giá thuê căn hộ xa la ngủ của nam ca sĩ đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, ấm áp. Cửa sổ gần giường    chung cư đại thanh   ngủ tạo cảm giác không gian luôn hòa nhập với thiên nhiên  

 Phóng to  

 Anh   chung cư kim văn kim lũ   cũng có phòng để quần áo, giày dép, phụ    chung cư vp5 linh đàm   kiện riêng. Tủ quần áo của anh chủ yếu là vest và sơ mi.  
 H.T    chung cư vp6 linh đàm    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét