Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Nội thất Hà Nam - Hoàn chung cư, giá rẻ thiện hơn cho ngôi nhà của bạn

Nội thất tiện nghi sẽ làm cho không gian nhà trở thành đẹp mắt

 Phong cách thẩm mỹ, hiện đại... 

Phong cách hàng nội thất    chung cư vp5 linh đàm   của Hà Nam ngày một suýt được người tiêu dùng bởi nét đặc thù riêng, với nét thẩm mỹ và đương đại của thương hiệu này. Chính vì được người tiêu dùng lựa chọn và tin, nên chỉ trong một thời kì ngắn hệ thống cửa hàng phân phối của Hà Nam qua từng năm đã phát triển nhiều về số lượng cũng như doanh số bán ra. Theo thống kê chưa đầy đủ từ doanh nghiệp, lượng khách hàng mới hàng năm tăng trên 20%, chưa kể lượng khách hàng thân thiết thẳng tính sử dụng sản phẩm của Hà Nam là không nhỏ. Để giữ chân được khách hàng cũ và có thêm nhiều khách hàng mới, Hà Nam đã không ngừng cầm cùng đội ngũ thiết kế cho ra những sản phẩm có mẫu mã mới, đương đại, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của xu hướng   chung cư đại thanh   thời đại với giá thành hợp lý, cạnh tranh được với nhiều mặt hàng cùng chủng loại. Điều đó đã giúp cho Hà Nam thực hiện được nhiều đơn hàng cho các khu dân cư mới, căn hộ cao cấp và đương đại... Theo ông Trần Tuấn Hùng – Tổng Giám đốc Hà Nam Group, để làm được điều này Hà Nam đã xây dựng được một cơ sở dữ liệu về mẫu mã cho mình với nhiều kiểu kiến trúc mới đi kèm với nội thất phù hợp. “Đây là kim chỉ nam rất quan yếu để khách hàng khi đến với chúng tôi dễ dàng lựa chọn được mẫu nội thất hợp với gu thẩm mỹ cho từng ngôi nhà của chính họ”.

Hai năm trở lại đây thị trường bất động sản trầm lắng, kéo theo ngành xây dựng cũng giảm theo, ảnh hưởng chung đến tiêu thụ mặt hàng nội thất. Thế nhưng với chiến lược kinh doanh tốt cùng với các mặt hàng nội mất vía bảo chất lượng đã giúp cho doanh số bán hàng của Hà Nam vẫn tăng đều. Điều này phần nào lý giải được hàng nội thất Hà Nam về chất lượng, kiểu dáng, cũng như giá cả đã được người tiêu dùng bằng lòng. Đồng thời đó, Hà Nam cũng áp chung cư vp6 linh đàm chênh thấp dụng chính sách khuyến mãi liên tục, giao hàng nhanh cũng như bảo quản hàng hóa tốt khi vận tải, sẵn sàng đổi lại ngay những mặt hàng bị lỗi do quá trình vận chuyển hay do sinh sản. Chính vì lẽ đó, với phong cách phục vụ tốt, tận tình, chu đáo, chất lượng hàng hóa đạt chuẩn, mẫu mã đương đại, giá cả hợp lý… đã giúp cho Hà Nam dần là sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Ngôi nhà sẽ trở nên hoàn mỹ nếu có được nội thất hiện đại

 thích    chung cư vp5 linh đàm   hợp với nhiều phân khúc thị trường 

Nội thất Hà Nam đa dạng về mẫu mã và chủng loại, phù hợp được với nhiều phân khúc thị trường từ làng nhàng đến cao cấp. Điển hình như các mặt hàng sofa thiết kế theo phong cách châu Âu có mức giá nhàng nhàng từ 4-15 triệu, đây là mặt hàng bán khá hút khách cho phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình với đa dạng mẫu mã về màu sắc và kích thước đủ để cho khách hàng kỹ tính nhất cũng phải hài lòng. Bên cạnh đó mặt hàng salon gỗ tự nhiên 100% cũng khá đa dạng bán chung cư vp5 linh đàm về mẫu và giá. Các bộ salon có giá nhàng nhàng từ 20-50 triệu cũng được tiêu thụ mạnh bởi các khách    chung cư kim văn kim lũ   hàng có thu nhập khá. Còn đối với phân khúc cấp cao cũng được Hà Nam tung ra những sản phẩm salon gỗ quý hiếm với giá từ 100 triệu đến 500 triệu đồng. Ngoại giả sờ soạng các mặt hàng nội thất khác như: kệ tivi, gường ngủ, bộ bàn ăn, kệ bếp, tủ quần áo… Hà Nam đều xây dựng giá cả sản phẩm thích hợp ở nhiều phân khúc thị trường. Đây là chìa khóa thành công của một doanh nghiệp để sản phẩm của mình được tiêu thụ tốt trong bối cảnh tiêu    chung cư kim văn kim lũ   pha dùng của khách hàng được xem một cách khá kỹ càng. Ông Nguyễn Duy Thành, nhà ở quận Thủ Đức, TPHCM cho biết, ông là một khách hàng tương đối khó tính khó nết, về nội thất ông cũng tuyển lựa khá kỹ càng các sản phẩm để làm tôn thêm vẻ trải qua cho căn biệt thự của ông. Qua nội thất Hà Nam, ông rất ưng về sản phẩm salon triện tay 12 bằng gỗ gõ đỏ 100%. Mặt hàng này rất cao cấp và quý hiếm, sản phẩm salon gỗ Hà Nam đã sản xuất rất công phu và kỹ xảo nên ông không ngại ngần bỏ ra gần nửa tỉ đồng để có thể sở hữu được sản phẩm hợp với căn vi la của mình.

Nội thất Hà Nam mang lại nét đương đại cho ngôi nhà bạn

Một căn nhà hoàn thiện không có tức là tất thảy mọi vật dụng đều phải là hàng hóa đắt tiền hoặc nhập nội. Khi đó, căn nhà hoàn thiện về mặt thẩm mỹ và kiến trúc thường bắt nguồn từ việc xây dựng bố trí không gian hợp lý, các đồ nội thất hài hòa   chung cư đại thanh   về cách phối màu lẫn nhau, công năng sử dụng hiệu quả không lãng phí… Hiện nay, rất nhiều khách hàng đã nhận ra được vấn đề này và họ được gọi là người tiêu dùng khôn ngoan. Với một khoản chi phí hợp lý, mua sắm nội thất đồng bộ, hợp với cách kiến trúc của ngôi nhà cũng mang đến sự bằng lòng cao hơn những món đồ nội thất đắt tiền khác. Tiêu biểu như chị Thanh Mai mới mua một căn hộ vàng anh Gia Lai tại quận 2 cho biết, chị đã biết nhiều đến nội thất Hà Nam, khi mua căn hộ mới chị đã chọn nội thất Hà Nam là nhà cung cấp trọn gói về đồ gỗ nội thất cho căn hộ của mình. Giá thành của sản phẩm cũng được chị Mai cảm thấy hài lòng, với mức giá hợp lý cho tất đồ nội thất chị đã không phải bỏ ra khoản tiền lớn mà vẫn có đủ đồ gỗ nội    chung cư vp5 linh đàm   thất vừa với túi tiền tài mình.

Vẻ đẹp hoàn mỹ của ngôi nhà là sự tổng hợp của nhiều thứ cộng lại, trong đó nội thất đóng vai trò quan yếu và chiếm một chi phí đáng kể. Nếu bạn biết tìm giá chung cư kim văn kim lũ đến những địa chỉ uy tín cung cấp những sản phẩm nội thất tốt, kèm theo đội ngũ tham vấn nhiều kinh nghiệm thì bạn sẽ không phải phí tiền và tốn nhiều thời gian cho những món nội thất khi bạn mua về nhà. Nội thất Hà Nam sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đương đại, phong cách mới với nhiều mẫu mã đa dạng, giúp cho ngôi nhà trở nên tươi mới và quyến rũ. Để biết thêm thông báo chi tiết về sản phẩm vui lòng đến các showroom của nội thất Hà Nam hoặc truy cập vào websitewww.Hanam.Com.Vn

 BẢO HÂN 

 Săn    chung cư kim văn kim lũ   hàng điện máy online giá rẻ  

    chung cư đại thanh     

  Bạn muốn sở hữu những sản phẩm điện máy chính hãng với mức “giá rẻ bất ngờ”? Bạn muốn trải nghiệm cảm giác mua sắm cực nhanh, thuận tiện trong những ngày cuối năm? Chỉ cần ngồi tại nhà hay bất cứ nơi nào cùng với phương tiện kết nối internet, truy cập vào địa chỉ website:   

  www.Ehanam.Com     là bạn có thể thỏa thích mua sắm trên siêu thị trực tuyến của Hà Nam với hàng ngàn sản phẩm điện máy, nội    chung cư vp5 linh đàm   thất ưa chuộng, đa dạng về kiểu dáng, chủng loại cùng mức giảm giá đầy bất thần.   

 Tổng lực xả hàng, “bùng nổ” về giá... 

Hàng ngày, Hà Nam sẽ dành ra một số model sản phẩm thuộc một trong các ngành hàng: tivi, tủ lạnh, điện thoại, máy tính, máy ảnh, gia dụng, âm thanh… để bán trên website giare.Hanam.Com.Vn với mức giá “sốc chưa từng có”. Khách hàng sẽ có nhịp chọn lựa và mua sắm những mặt hàng siêu kiệm ước với giá siêu rẻ và nhận được những ưu đãi bất ngờ từ chương trình, giảm giá bằng giá vốn. Đích của mua sắm giá rẻ là mang đến cho khách hàng trực tuyến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng có giá thấp hơn thị trường, mức ưu đãi có thể đạt từ 20 - 90%, tạo ra trào lưu mua sắm hà tằn hà tiện tối đa dành cho mọi đối tượng tại TPHCM, Bình Dương... Đây sẽ là những sản phẩm đáp ứng được đủ các yêu cầu: hàng chính hãng, thương hiệu nổi danh, chất lượng tốt và được bán với giá rẻ nhất trên thị trường. Mỗi ngày sẽ là một lựa chọn đầy ưa và bất ngờ dành cho khách hàng khi truy cập vào website của Hà Nam Group.    chung cư kim văn kim lũ   Với những thuận lợi ấyhttp://giare.Hanam.Com.Vnhy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những mặt hàng chất lượng nhất, giá chung cư đại thanh ct8a tốt nhất.

 Cộng   chung cư đại thanh   thêm nhiều ưu đãi 

Chỉ cần click chuột vào webstie Hà Nam, chọn mục “Đăng ký nhận khuyến mại” và điền một đôi thông báo cá nhân chủ nghĩa là bạn sẽ được nhận ngay một mã giảm giá áp dụng khi đăng ký mua hàng online. Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt của Hà Nam chỉ dành riêng cho khách mua hàng qua mạng. Theo đó, ngoài những chương trình giảm giá, quà tặng đi kèm áp dụng chung cho các sản phẩm trên tuốt luốt hệ thống siêu thị thì việc mua hàng online để được giảm giá thêm là một tuyển lựa sáng ý của khách hàng. Trong trường hợp ngoài giờ làm việc, không có viên chức giao thiệp trực tuyến, hệ thống website Hà Nam vẫn có thể ghi nhận đơn hàng hoặc những yêu cầu, thắc mắc mà khách hàng đã để lại trên ô thoại. Ngay khi nhận được thông tin, nhân viên bán hàng online của Hà Nam sẽ chủ động liên lạc lại với khách hàng trong khoảng thời kì ngắn nhất. Ngoại giả, quý khách hàng cũng có thể dự nhận bản tin khuyến mại của Hà Nam - để được cập nhật trực tính về những chương trình giảm giá hấp dẫn của siêu thị này. Trong khi mua sắm online, nếu có bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc gì về sản phẩm, chính sách khuyến mại, vận chuyển, bảo hành, lắp đặt… bạn cũng có thể click ngay vào “tương trợ trực tuyến” của viên chức Hà Nam trên website để nhận được    chung cư kim văn kim lũ   hỗ trợ trực tiếp một cách nhanh nhất. Với Mục tiêu trở thành website bán hàng điện máy online hàng đầu, Hà Nam không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, cũng như liên tiếp khai triển các chương trình khuyến mại đặc biệt, chỉ dành riêng cho khách mua hàng online.

Bây giờ, để đón Giáng sinh và mừng năm mới 2014, hàng ngàn món quà có giá trị đang chào đón người tiêu dùng tại các siêu thị điện máy, nội thất của Hà Nam Group. Khi mua hàng tại bất kỳ showroom nào    chung cư vp5 linh đàm   trong chuỗi hệ thống của Hà Nam, khách hàng sẽ được tặng ngay một cuốn lịch block thật đẹp và nhiều quà tặng khác. Nhiều mặt hàng được giảm giá tới 50%, bán bằng giá vốn để cùng khách hàng vui vẻ bước sang năm mới 2014. Chương trình được áp dụng từ ngày 20 đến 29-12-2014. Mọi chi tiết xin can dựwww.Hanam.Com.Vnhoặc hotline 08.3511.3185.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét